Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ลุยคอนฯโซล 2016 THE BEAUTIFUL SHOW พร้อมแฟน 2.2หมื่น (2016-08-23)

เมื่อวันที่ 20-21 สิงหาคม BEAST เปิดฉากคอนเสิร์ต 2016 THE BEAUTIFUL SHOW ณ ยิมนาสติกอารีนา สวนโอลิมปิค ซงพากู กรุงโซล พร้อมแฟนกว่า 2.2 หมื่นคน

THE BEAUTIFUL SHOW จัดขึ้นทุกปีนับตั้งแต่ปี 2012 ในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 5 แล้ว โดยเป็นการกลับมายังสถานที่จัดเดิมอีกครั้งในรอบ 1 ปี ถัดจากคอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้วในวันที่ 29-30 สิงหาคม

BEAST เปิดคอนเสิร์ตมาพร้อมกับโชว์อันทรงพลังกับเพลง Highlight และเพลงฮิต WE UP, YEY, Shock สร้างความร้อนแรงได้ตั้งแต่ช่วงแรก

พวกเขายังมีโชว์เดี่ยวของสมาชิกอย่าง ยังโยซอบ ในเพลง ‘Come Out’, ยุนดูจุน กับเพลงที่ยังไม่เคยเปิดตัว ‘Where Are U Now’, ซนดงอุน ในเพลง ‘술 한잔해 (ซูลฮันจันแฮ)’, ยงจุนฮยอง ในเพลง ‘불시착(พุลชีชัก)’, อีกีกวัง ในเพลง ‘니가 뭔데(นีกามวอนเต)’ ซึ่งต่างล้วนเป็นเพลงที่สมาชิกมีส่วนร่วมประพันธ์ทำนองคำร้องทั้งหมด

นอกจากนี้ยังโชว์เพลง ‘Bad Girl’, ‘Mystery’, ’12시 30분’, ‘비가 오는 날엔’ ไปจนถึงช่วงโชว์ไคลแม็กซ์อย่างเพลง ‘Good Luck’, ‘일하러 가야 돼’, ‘아름다운 밤이야’ ทำเอาแฟนปลื้มกันไปตามๆกัน

ช่วงท้ายพวกเขากล่าว "ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ช่วยทำให้ BEAUTIFUL SHOW งดงามมากกว่าเดิม เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของทุกคนในหลายปีที่ผ่านมา พวกเราจะพยายามทำเพลงที่เจ๋งยิ่งๆขึ้น และอยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนเราต่อไปด้วย คืนนี้มีความสุขมาก ฝันดีครับ" ก่อนจะปิดโชว์ไปด้วยเพลง ‘잘 자요 (ชัลจาโย)’ ลงอย่างงดงาม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top